คาสิโนออนไลน์

คาสิโนออนไลน์
คาสิโนออนไลน์

วันศุกร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2562

อ่านนิทานเรื่อง วิกผมที่หลุดหายไป ให้สาระคติสอนใจ

            อ่านนิทานเรื่อง วิกผมที่หลุดหายไป ให้สาระคติสอนใจ





สิงโตแก่ อารมณ์ตัวหนึ่ง ไม่มีขนที่ศีรษะ มันก็เลยเอาผมปลอมมาใส่ไว้บนหัวแทน วันหนึ่งช่วงเวลาที่มันออกไปเดินเที่ยวก็บังเอิญเจอกับสิงโตสาวผู้มีเสน่ห์ มันต้องการสร้างความตรึงใจก็เลยส่งยิ้มให้พร้อมกับเดินเข้าไปหา ขณะเดียวกันนั้นก็มีลมแรงพัดมา ทำให้วิกของมันลอยละล่องหายไปทิ้งให้มันยืนเซ่อซ่าอยู่กับหัวอันกลมสะอาดอย่างกับบอล มันยิ้มอย่างอายๆแล้วกล่าวกับสิงโตสาวว่า ไม่แปลกหรอกที่ขนย้ายคนอื่นๆจะไม่ยินยอมอยู่กับเรา ในเมื่อขนย้ายเราเองมันก็ยังไม่ต้องการที่จะอยู่ด้วยเลย บาคาร่า

นิทานหัวข้อนี้สอนให้รู้ดีว่า
บางโอกาสอารมณ์ขันก็ช่วยบรรเทาเหตุการณ์ได้



ขอบคุณแหล่งที่มา kalyanamitra.org





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น